คลินิคช่องปากและฟัน

Goals

สุขภาพช่องปากและฟันเป็นสิ่งที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงหลายท่านมักละเลยและไม่คำนึงถึง ทั้งสุนัขและแมวเองสามารถแปลงฟันได้ และจำเป็นต้องขูดหินปูนเพื่อรักษาให้ฟันอยู่ได้กับพวกเขาได้นานที่สุด กลื่นปาก เหงือกแดงอักเสบ หรือสูญเสียฟันก่อนเวลา ในรายที่เป็นรุนแรงและเรื้อรังอาจจะพบฝีในโพรงฟันซึ่งมีอาการปวด และรักษายากอาจจะต้องถอนฟันหลายซี่ ปัญหาช่องปากในสัตว์เลี้ยงพบได้มากขึ้นดังนั้นก่อนที่จะสายเกินไปให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณ ปรึกษาสัตวแพทย์และรับคำแนะนำเรื่องการดูแลได้ทุกสาขา

Service

เครื่องขูดหินปูน (Dental scaler machine)
เครื่องดมยาสลบ (Anesthesia gas machine)
ห้องปฎิบัติการตรวจเลือด (Laboratory blood testing)
บริการอาบน้ำและแปรงฟันสัตว์เลี้ยง