คลินิคเบาหวานและและต่อมไร้ท่อ

Goals

พฤติกรรมการกินอาหารของสัตว์เลี้ยงในปัจจุบัน และความใกล้ชิดของเจ้าของและสัตว์เลี้ยง อาจจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้สุนัขและแมวเกิดภาวะน้ำหนักเกินตัว สัตว์ป่วยบางรายที่เข้ารับการรักษาด้วยภาวะตับอ่อนอักเสบ พัฒนาเป็นโรคเบาหวานซึ่งต้องมีการดูแลและจัดการมากกว่าโรคอื่นๆ การดูแลติดตามอาการอย่างใกล้ชิดการให้อินซูลิน ปริมาณอาหารในแต่ละวัน และการออกกำลังกาย ล้วนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การรักษาประสบความสำเร็จ

Service

เครื่องตรวจภาวะตับอ่อนอักเสบในสุนัข (SNAP cPL test Canine Pancreatitis)
เครื่องตรวจระดับน้ำตาลในเลือด (Blood glucose testing)
เครื่องตรวจอิเลคโตรไลท์ในเลือด (Blood gas analysis)
ห้องปฎิบัติการตรวจเลือดและฮอร์โมน (Laboratory blood and hormone testing)